Những lý do vì sao bạn nên lên đời iPhone XS Max ngay lúc này


Dù sở hữu mức giá khủng lên đến hơn 1000 USD tuy nhiên theo như nhận định của các chuyên gia và những ai đã trải nghiệm qua chiếc iPhone XS Max cao cấp nhất trong bộ ba iPhone 2018 năm nay đều cho rằng nó rất “đáng tiền”. Vì thế nếu bạn đang phân vân có nên nâng cấp lên thiết bị mới hay không thì hãy một lần nữa xem qua những liệt kê sau đây về những gì iPhone XS Max sở hữu.

#1 Chip xử lý mạnh mẽ

Trong cuộc chiến hiệu năng trong làng di động, chưa từng có thiết bị nào có thể vượt mặt Apple, đó là một chi tiết không còn gì để phải bàn cãi. Tương tự như những năm trước, iPhone 2018 9 https://bachlongmobile.com/iphone-2018.html) ra mắt dưới sự góp mặt của vi xử lý Apple A12 Bionic được sản xuất theo tiến trình 7nm càng khiến cho thiết bị sở hữu hiệu suất vượt trội.
Chắc chắn rằng, vi xử lý này sẽ đánh bại những thiết bị đang sử dụng chip Snapdragon, Kirin hay Exynos cao cấp được sản xuất theo tiến trình 10nm quen thuộc.


Với A12 Bionic, iPhone XS Max có hiệu năng tốt hơn 15% và tiết kiệm hơn đến 40% điện năng so với thế hệ trước, vượt qua dễ dàng mọi bài thử nghiệm để đạt được điểm số cao nhất trong làng di động. Khi sử dụng iPhone XS Max, người dùng sẽ cảm thấy các thao tác trải nghiệm được cải thiện rất nhiều, đa nhiệm mượt mà, hiệu ứng chuyển cảnh nhanh chóng, thao tác mở ứng dụng nhanh hơn mang đến trải nghiệp cực kỳ cao cấp.

#2 Chất lượng hình ảnh ấn tượng

Dù sở hữu thông số không mấy khác biệt so với thế hệ trước với hệ thống camera kép đồng độ phân giải 12MP, tuy nhiên khi thực hiện thử nghiệm, iPhone XS Max lại cho chất ảnh hoàn toàn khác biệt, ánh sáng được cải thiện hơn 50% so với thế hệ trước giúp những bức ảnh chụp ra có chiều sâu hơn và hỗ trợ tối đa người dùng khi thao tác trong điều kiện thiếu sáng.

Hiệu ứng xóa phông chính xác mang đến cho người dùng những bức ảnh ấn tượng, hơn hết, khi sử dụng hệ thống này để chụp ảnh chân dung, iPhone XS Max còn cung cấp thêm hàng loạt tùy chọn ánh sáng studio để người dùng sử dụng cho bức ảnh của mình để thu được những bức ảnh nghệ thuật.
Hơn hết, thế hệ mới còn được tích hợp thêm tính năng điều chỉnh độ mờ hậu cảnh bằng phần mềm để người dùng có thể sử dụng để tùy chỉnh theo mức độ mình mong muốn.



#3 Không gian lưu trữ rộng rãi

Năm nay, Apple nâng cấp dung lượng lưu trữ cho phiên bản iPhone OLED của mình lên đến 512GB mang đến không gian thoải mái cho người dùng trải nghiệm, lưu trữ mọi dữ liệu từ hình ảnh, video, âm nhạc để các dữ liệu công việc.

#4 Hỗ trợ 2 SIM

Đây là thế hệ iPhone đầu tiên được tích hợp công nghệ 2 SIM mang đến trải nghiệm tiện ích cho người dùng, tuy nhiên tại thời điểm hiện tại, nếu người dùng lựa chọn các phiên bản quốc tế lẫn chính hãng thì chỉ có thể sử dụng được với 1 SIM duy nhất, nguyên nhân là bên trong thiết bị này được tích hợp một eSIM bên cạnh 1 SIM Nano vật lý thông thường và công nghệ SIM điện tử này hiện chỉ được hỗ trợ bởi 14 nhà mạng tại 10 quốc gia. Để sử dụng được 2 SIM, người dùng Việt buộc phải lựa chọn iPhone 2018 2 SIM Nano từ thị trường Trung Quốc, Hong Kong, Macau.

Tuy nhiên mới đây nhất, hai nhà mạng lớn của Việt Nam là Viettel và Vinaphone đã tiết lộ rằng họ sẽ hỗ trợ công nghệ eSIM trong thời gian tới, vì thế nên người dùng có thể thoải mái mua sắm những chiếc smartphone 2 SIM mà không cần bận tâm nó đến từ thị trường nào.


#5 Face ID tốt hơn

Hiện tại trong làng di động vẫn chưa có nhà sản xuất nào có thể thiết kế công nghệ bảo mật nhân diện gương mặt 3D cao cấp vượt trội hơn Face ID của Apple.

Với iPhone XS Max nói riêng và iPhone 2018 nói chung, tính năng này đã được cải tiến cho tốc độ nhận diện nhanh hơn và chính xác hơn so với thế hệ trước, không còn xuất hiện những lỗi vặt nữa mà thay vào đó là một hệ thống an toàn và cao cấp.

#6 Giá bán

Hiện mức giá của iPhone XS Max đang ở mức ổn định, sắp tới nhiều khả năng được giảm nhẹ để chào đón phiên bản chính hãng, vì thế, người dùng nên xét về nhu cầu sử dụng của mình và lựa chọn thời điểm phù hợp để mau sắm.

Nhất Minh

Nhận xét