iPhone XS Max 2 SIM Nano có thể bị khan hàng


Ngày 12/09 vừa qua, Apple trình làng bộ ba iPhone 2018 (https://bachlongmobile.com/iphone-2018.html) trước cộng động công nghệ với nhiều cải tiến đáng chú ý về cấu hình và tính năng so với thế hệ trước, nổi bật nhất trong đó chính là trang bị 2 SIM cực kỳ tiện ích.

Theo đó, iPhone 2018 được chia ra làm hai phiên bản cụ thể là:
  • -       2 SIM gồm 2 SIM Nano vật lý tương tự như những thiết bị hiện nay trong làng di động, được phân phối riêng cho thị trường Trung Quốc, Hongkong, Macau.
  • -       2 SIM gồm 1 SIM Nano vật lý + eSIM được phân phối tại các thị trường còn lại.

eSIM là một loại SIM điện tử được tích hợp trực tiếp vào bên trong thiết bị và mọi việc chuyển đổi nhà mạng hay số liên lạc đều được thực hiện thông qua phần mềm. Tuy nhiên công nghệ này không mấy phổ biến và hiện chỉ có 14 nhà mạng trên 10 quốc gia hỗ trợ. Chính vì thế ở những thị trường không hỗ trợ công nghệ eSIM thì người dùng vẫn sẽ chỉ sử dụng được 1 SIM như những thế hệ trước. Chính vì trở ngại này mà các chuyên gia công nghệ và nhận định rằng, ở một số thị trường, nhất là Châu Á, người dùng sẽ ưu tiên lựa chọn phiên bản iPhone XS Max 2 SIM Nano đến từ thị trường Trung Quốc, Hongkong hay Macau để sử dụng.


Và hiện, nhận định này đã khá chính xác với thị trường Việt. Theo như tìm hiểu thì nhu cầu của người dùng Việt đối với những chiếc iPhone 2 SIM vật lý đang tăng cao khiến nguồn hàng trở nên khan hiếm, điều này đã khiến cho những chiếc iPhone quốc tế với công nghệ eSIM giảm nhiệt và có tình trạng giảm giá nhẹ.

Trong số những phiên bản bản iPhone 2 SIM vật lý được kinh doanh thì phiên bản 64GB được người dùng Việt ưu tiên lựa chọn hơn cả, và màu sắc được lựa chọn nhiều nhất là màu vàng mới xuất hiện trên iPhone thế hệ 2018.

Hiện tại, Bạch Long Mobile đang sẵn hàng những chiếc iPhone 2 SIM Nano với đủ dung lượng trong dòng sản phẩm iPhone XS Max để phục vụ người dùng, hơn hết, giá kinh doanh của những thiết bị này tại hệ thống đang ở mức hấp dẫn nhất thị trường, chính vì thế đây là cơ hội không thể bỏ qua nếu bạn đang yêu thích và có ý định mua sắm một chiếc iPhone 2 SIM. Đặt hàng tại đây.


Với tính năng này, người dùng có thể sử dụng cùng lúc 2 số liên lạc, nếu bạn đang nhận cuộc gọi từ SIM 1 nhưng có cuộc gọi đến từ SIM 2 thì thiết bị vẫn hiển thị và cho phép bạn nhận cuộc gọi từ SIM mới.

Có thể thấy, đây là một tính năng cực kỳ tiện ích và sự thay đổi của Apple trong năm 2018 này rất đáng ghi nhận khi ngày càng phục vụ và đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng của người dùng.


Nhất Minh

Nhận xét