Không phải XS hay XS Max, iPhone X mới chính là cái tên “hot” tại thị trường Việt hiện nay


Với thế hệ iPhone 2018 (https://bachlongmobile.com/iphone-2018.html), bên cạnh việc trang bị một số thông số phần cứng mới thì Apple không mang đến sự thay đổi nào về ngoại hình ngoài việc kéo dài kích cỡ của phiên bản iPhone XS Max lên đến 6.5 inch. Sự xuất hiện của iPhone XS/ iPhone XS Max và iPhone XR khiến giá bán của iPhone thế hệ trước đồng loạt hạ giá, vì thế đối với đại đa số người dùng, những chiếc iPhone 1, 2 năm tuổi đời bỗng trở thành sự lựa chọn tối ưu hơn bởi mức giá dễ chịu đi kèm với những trang bị có thể đáp ứng trải nghiệm hơn mức mong đợi.

Cụ thể hơn, những chiếc iPhone X hiện nay đang được kinh doanh ở mức 17 triệu đồng cho phiên bản quốc tế, đây được cho là sự lựa chọn hấp dẫn dành cho người dùng có ý định nâng cấp thiết bị nhưng lại bị rào cản về khả năng chi trả đối với những phiên bản mới.


Được biết, iPhone XS Max – chiếc smartphone bán chạy nhất trong bộ ba iPhone 2018 có giá niêm yết đến 1049 USD, khi được phân phối về Việt Nam, số tiền mà người dùng phải chi trả để mua sắm phiên bản tiêu chuẩn khoảng 30 triệu đồng – một con số khiến người dùng phải suy nghĩ cẩn thận khi quyết định mua sắm. Bên cạnh đó, chiếc iPhone XR giá rẻ cũng không được ưa chuộng mấy khi sở hữu những thông số không thể sánh bằng với chiếc iPhone X kỷ niệm đã có 1 năm tuổi đời, còn phần iPhone XS, những thay đổi không thực sự hấp dẫn đã khiến thiết bị này trở thành cái tên bị ghẻ lạnh nhất trong bộ ba sản phẩm năm nay và mức giá chênh lệch đến hơn 10 triệu đồng chính là nguyên nhân mà người dùng phải xem xét thật kỹ khi mua sắm.

Chính vì thế, với ngoại hình lẫn cấu hình không mấy khác biệt, cộng thêm việc được giảm giá sốc, iPhone X bỗng trở thành cái tên được người dùng công nghệ săn đón.


Nói một cách chính xác, cấu hình của iPhone X tính đến thời điểm hiện tại vẫn là một cái tên vượt trội trong bảng xếp hạng hiệu năng mà những chiếc flagship Android mới vẫn phải chào thua. Những thông số camera, pin, hệ điều hành được hỗ trợ nâng cấp liên tục giúp người dùng có được những trải nghiệm cao cấp trên thiết bị này. Bên cạnh đó, chiếc iPhone X sở hữu một công nghệ mà tính đến thời điểm hiện tại, những thiết bị khác trên thị trường vẫn chưa thể bắt kịp – tính năng nhận diện gương mặt 3D Face ID với khả năng nhận diện nhanh chóng, chính xác và an toàn.

Hiện tại, những chiếc iPhone X với đủ dung lượng và tùy chọn màu sắc đang sẵn hàng tại Bạch Long Mobile để phục vụ người dùng, tuy nhiên, điểm hấp dẫn hơn cả khi khách hàng lựa chọn Bạch Long Mobile làm điểm đến mua sắm chính là mức giá niêm yết rẻ hơn từ 2 – 3 triệu so với thị trường, đặc biệt khách hàng có được hỗ trợ mua sắm trả góp với lãi suất 0% chỉ cần hồ sơ đơn giản như CMND + GPLX, bên cạnh đó, công ty cũng áp dụng ưu đãi giảm thêm 20% các gói bảo hành mở rộng khi đi kèm sản phẩm để mang đến trải nghiệm sử dụng tốt hơn cho người dùng.

Đặt mua iPhone X tại đây: https://bachlongmobile.com/iphone-x.html

Nhất Minh

Nhận xét