Xuất hiện iPhone XS đá thiên thạch và ngọc bích siêu hiếm


Chắc hẳn người dùng công nghệ không còn lạ lẫm với những biến thể của những chiếc flagship cao cấp của làng di động, nhất là những chiếc iPhone đến từ Apple – thiết bị này thường được các công ty chế tác để phô diễn sự tinh tế của mình, cũng như tạo ra những sản phẩm độc đáo, có 1 không 2 dành cho những người có quá nhiều tiền mà không biết dùng vào việc gì.

iPhone 2018 (https://bachlongmobile.com/iphone-2018.html) đắt đỏ, chắc chắn là chi tiết không còn gì phải bàn cãi và đây chính là điều khiến người dùng công nghệ, nhất là iFan ngán ngẩm nhất khi có ý định mua sắm chiếc iPhone mình yêu thích.

Những tưởng phiên bản iPhone XS Max 512GB là chiếc smartphone đặt nhất với mức giá trên trời lên đến 1449 USD nhưng không, vẫn còn những phiên bản đắt đỏ hơn của thiết bị này đến từ các công ty chuyên chế tác và độ vỏ. Cụ thể hơn, mới đây nhất Brikk – cái tên nổi bật của làng tân trang thiết bị di động với chất liệu đá quý và các nguyên liệu hiếm đã khiến cộng đồng công nghệ phải há hốc mồm với chiếc iPhone XS độc đáo và mức giá có 1 không 2.


Theo đó, mặt trước của chiếc iPhone XS đặc biệt này vẫn được giữ nguyên so với nguyên bản, tuy nhiên mặt lưng đã được chế tác từ mặt kính bằng chất liệu hiếm cực kỳ khó tìm trên Trái Đất, nghe đến đây chắc chắn mọi người dùng đã loại trừ những chất liệu cao cấp như vàng, tim cương hay carbon đã từng thấy qua trên các phiên bản trước đây, chính xác là nhà sản xuất này đã sử dụng thiên thạch Henbury đã rớt xuống Australia hồi năm 1931 để tạo nên một chiếc iPhone XS Celestial Edition độc nhất vô nhị. Theo đó, dòng sản phẩm này sẽ có hai phiên bản với tên gọi Double và Omni, mức giá khởi điểm dành cho nó từ 39.995 USD và dao động lên đến 99.995 USD.


Chưa dừng lại ở đó, Brikk cũng tạo nên một chiếc phiên bản độc đáo hơn nữa với tên gọi Lux iPhone XS Royal Jade với mặt lưng được làm từ đá ngọc bích ba màu cực hiếm, sự phối hợp hài hòa giữa các màu sắc xanh lá, cam và tím khiến cho mức giá của biến thể này có thể chạm ngưỡng 3 triệu USD. Tuy nhiên thiết bị này không được bán đại trà mà chỉ áp dụng cho người dùng tham gia chương trình Concierge độc quyền của Brikk dành cho những “đại gia: của mình.

Vậy bạn nghĩ sao về mức giá này, chắc chắn nhiều người sẽ cho rằng đây là những điều điên rồ và chỉ có những kẻ điên mới chi bao nhiêu đó tiền dành cho một chiếc smartphone tuy nhiên chắc chắn bạn không biết một điều rằng, những chiếc smartphone đắt đỏ mà Brikk tạo ra đều cháy hàng và từ đó cho thấy, những “kẻ điên” không phải hiếm trên thế giới này.

Nhất Minh

Nhận xét