[Tin mừng] iPhone XR không bị trì hoãn lên kệ


Ngày 19/10, Apple chính thức mở website đặt hàng dành cho chiếc iPhone giá rẻ của mình với tên gọi iPhone XR, phiên bản được các chuyên gia công nghệ và nhà phân tích thị trường nhận định rằng sẽ là thiết bị bán chạy nhất trong bộ ba iPhone 2018 và sẽ giúp Apple tạo được một chu kỳ doanh số kỷ lục trong làng di động.

Theo ghi nhận thì sau 24 giờ cho phép đặt trước, chưa có thông báo nào về việc trì hoãn thời gian giao hàng cho người dùng, vì thế nhiều khả năng Apple đã chuẩn bị sẵn sàng một số lượng lớn phiên bản iPhone XR để phục vụ người dùng vào ngày lên kệ 26/10 tới đây. Đây được cho là một tin mừng đối với người dùng iOS bởi ở những lần lệ kệ trước, thời gian giao hàng iPhone mới thường bị trĩ hoãn từ 3 – 4 tuần sau 24 giờ cho phép đặt hàng trước do sự phổ biển và nhu cầu cao của người dùng với thiết bị. Còn nhớ, người dùng iPhone đã phải trải qua giai đoạn khủng hoảng nghiêm trọng khi thời gian phát hành của chiếc iPhone X (https://bachlongmobile.com/iphone-x.html) kỷ niệm 10 năm năm ngoái bị trì hoãn đến 5 – 6 tuần.


Có lẽ Apple cũng dự đoán được nhu cầu cao của người dùng đối với iPhone XR nên hãng sẽ không lặp lại vết xe đổ của người tiền nhiệm.

Theo như thông tin ghi nhận vào cuối tuần vừa rồi thì phiên bản iPhone XR màu vàng đã chính thức cháy hàng tại Mỹ và những người dùng khác phải chờ đợi khoảng 2 tuần nữa mới có thể đặt hàng tùy chọn màu sắc này. Theo đó, những chiếc iPhone mới được phân phối bởi nhà mạng T – Mobile được người dùng lựa chọn nhiều nhất do tính chất tiện ích của dòng sản phẩm này là chúng ta có thể thay SIM của nhà mạng này bằng một nhà mạng khác mà vẫn có thể sử dụng bình thường. Theo đó, người dùng đặt hàng lần 2 phải chờ đợi đến ngày 5/11 – 12/11 mới có thể nhận được những chiếc iPhone XR (https://bachlongmobile.com/iphone-xr.html) mới với tùy chọn Xanh, Coral, Đỏ và Vàng của nhà mạng này, đối với các nhà mạng khác, người dùng vẫn có thể đặt hàng những phiên bản nói trên.

Tại Anh, phiên bản màu vàng và màu coral cũng được người dùng ưa chuộng và rơi vào tình trạng hết hàng. Có thể thấy, iPhone XR đã có bước khởi động thành công trong trận chiến di động cuối năm. Sự xuất hiện của thiết bị sẽ là mối nguy hại cho những thiết bị cận cao cấp – cao cấp khác trên thị trường với những vượt trội về cấu hình và tính năng, nổi bật là công nghệ nhận diện gương mặt 3D cao cấp.

Trong quý cuối cùng của năm 2018, iPhone XR được dự đoán sẽ đứng đầu về doanh số trong cuộc chiến gay gắt hiện nay giữa các thương hiệu với nhau.

Nhất Minh


Nhận xét