Ốp lưng trong suốt chính hãng Apple dành cho iPhone XR có giá 900 nghìn đồng


Tháng trước, cùng với việc lên kệ kinh doanh hai chiếc iPhone XS và iPhone XS trong bộ ba iPhone 2018 (bachlongmobile.com/iphone-2018.html) thì Apple cũng bán ra những chiếc ốp lưng silicon và ốp lưng da cao cấp dành cho hai chiếc iPhone OLED cao cấp này, tuy nhiên tại thời điểm đó không có bất kỳ thông tin nào về sự xuất hiện của những chiếc ốp lưng dành cho người em iPhone XR dự kiến sẽ lên kệ vào ngày 26/10 tới đây.

Nhiều ý kiến cho rằng Apple sẽ tung ra những món phụ kiện bảo vệ dành cho chiếc iPhone này tại cùng thời điểm nó được lên kệ, và hôm nay, bằng chứng cụ thể về việc tồn tại của những chiếc ốp lưng được chính nhà sản xuất thiết kế riêng cho chiếc iPhone XR đã được đăng tải.



Cụ thể hơn, một chiếc ốp lưng trong suốt đã lộ diện, đây là món phụ kiện cần thiết và thích hợp nhất cho iPhone XR (https://bachlongmobile.com/iphone-xr.html) bởi nó vừa có thể bảo vệ được thiết bị trước những tác động từ bên ngoài, vừa đảm bảo được việc phô diễn toàn bộ những tùy chọn màu sắc độc đáo của chiếc iPhone giá rẻ này.

Nếu như bạn chưa biết thì Apple có thông lệ sản xuất ốp lưng cho thiết bị của mình từ khá lâu trước đây, chính xác nhất là từ thế hệ iPhone 4s khi sự cố bắt sóng kém được tố cáo trên các diễn đàn công nghệ. Sau đó, dù những thế hệ kế nhiệm được hoàn thiện tốt hơn nhưng Apple vẫn giữ nguyên chiến lược phân phối này khi tiếp tục ra mắt thêm ốp lưng da cho  iPhone 5s và ốp lưng nhựa cho iPhone 5c.

Từ thế hệ iPhone 6, Apple bắt đầu sản xuất những chiếc ốp lưng với chất liệu silicon để người dùng có thể “show” mặt lưng của thiết bị của mình, cũng như để giúp cộng đồng công nghệ có thể phân biệt được giữa các thế hệ với nhau.



Theo giới thạo tin thì chiếc ốp lưng trong suốt dành cho iPhone XR được sản xuất bởi chính Apple sẽ có giá 40 USD (tương đương 900.000 đồng), dù mức giá khá đắt so với một món phụ kiện thông thường như thế này tuy nhiên do nó được sản xuất bởi ông trùm công nghệ này thì chắc chắn nó cũng sẽ trở thành cái tên được săn đón trong làng di động.

Hiện tại trên thị trường cũng xuất hiện những  chiếc ốp lưng dành cho iPhone XR đến từ các nhà sản xuất phụ kiện bên ngoài, nổi bật như sản phẩm của thương hiệu Spigen với chất liệu tương tự nhưng chỉ có giá 14 USD, tuy nhiên khi phân tích kỹ thì chiếc ốp lưng được sản xuất bởi Apple đặc biệt hơn hẳn bởi nó không có phần nhựa được thiết kế nhô cao khỏi màn hình như những chiếc ốp trên thị trường và thiết kế này sẽ nổi trội hơn khi không cản trở thao tác cử chỉ của người dùng trên thiết bị.

Nhất Minh


Nhận xét