iPhone XR đã không còn hàng để giao cho khách đặt trước


Đúng như dự đoán của các chuyên gia công nghệ và nhà phân tích thị trường nổi tiếng của thế giới, iPhone XR sẽ là chiếc smartphone át chủ bài giúp Apple có được doanh số khủng trong kỳ kinh doanh tới đây của mình. Lên kệ sau hai người anh của mình gần 1 tháng nhưng trái ngược với doanh số khá ảm đạm của iPhone XS và iPhone XS Max, iPhone XR lại nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của người dùng và hiện đang rơi vào tình trạng cháy hàng trên diện rộng khiến những khách hàng dù đã áp dụng chương trình đặt trước nhưng vẫn chưa thể nhận máy đúng vào ngày lên kệ 26/10 tới đây.

Theo như ghi nhận mới nhất thì hiện những người dùng tại Mỹ đã không thể đến nhận máy vào ngày 26/10 này mà phải chờ đến khoảng ngày 5 – 12/11 tùy theo khu vực mới có thể nhận được thiết bị mình đã đặt trước, những người dùng còn lại đã không thể tiến hành đặt hàng mà phải chờ đợi đến ngày 26/10 tới đây đến tận cửa hàng Apple Store và xếp hàng chờ đợi mua sắm.


Bên cạnh đó, theo thống kê thì màu vàng và coral là hai phiên bản được người dùng lựa chọn nhiều nhất, có lẽ đây là màu sắc đặc biệt nhất của iPhone từ trước đến nay, nó vừa khoát lên mình vẻ thời trang vừa tạo được sự nổi bật cho chủ nhân giữa đám đông, nếu chỉ nhìn từ mặt lưng thì đây chính là đặc điểm phân biệt với người anh iPhone 8 được ra mắt vào năm ngoái.

Với iPhone XR (https://bachlongmobile.com/iphone-xr-chinh-hang.html), thiết bị này sở hữu nhiều đặc điểm vượt trội khiến người dùng phát cuồng, đây được cho là chiếc smartphone giúp những đối tượng yêu thích iPhone của Apple nhưng bị cản trở bởi khả năng chi trả.

Dù chỉ được trang bị camera đơn, màn hình công nghệ LCD tuy nhiên iPhone XR vẫn nổi bật với thiết kế tai thỏ ở phía trên và viền siêu mỏng tương tự như những chiếc iPhone OLED cao cấp, đặc biệt hơn là hệ thống tai thỏ này cũng chứa hàng loạt những cảm biến cùng camera để phục vụ cho tính năng nhận diện gương mặt 3D Face ID tiên tiến.

Bên trong iPhone XR vẫn là con chip xử lý mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple là A12 Bionic, được hỗ trợ bởi hệ điều hành iOS 12 tối ưu ngoài giúp vi xử lý hoạt động hiệu quả hơn thì cũng mang đến cho người dùng những tính năng mới mẻ và thú vị.

Cuối cùng, mức giá niêm yết chỉ 749 USD dành cho một chiếc iPhone đã được cho là một món hời đối với người dùng bởi thực sự iPhone XR đáng mua hơn những thiết bị khác trong cùng phân khúc khá nhiều khi sở hữu độ hoàn thiện cao, độ ổn định lâu dài và được hỗ trợ cập nhật phần mềm mới liên tục qua các năm.

Nếu bạn yêu thích chiếc iPhone này và lo ngại phải chờ đợi lâu thì ngay tại lúc này, hãy nhanh chân đặt hàng ngay tại link: https://bachlongmobile.com/preorder-iphone-xr để trở thành 1 trong những người dùng đầu tiên sở hữu iPhone XR tại Việt Nam, bên cạnh đó còn nhận ngay hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn như giá thấp nhất thị trường, voucher giảm giá, quà bí mật, được nâng cấp dung lượng miễn phí và đặc quyền năm sao.

Nhất Minh

Nhận xét