Samsung trình làng bộ đôi Galaxy S9/ S9 Plus vào ngày 25/2 tại
triễn lãm MWC 2018 với thiết kế, cấu hình lẫn tính năng được nâng cấp đáng giá.
16/03 là ngày được ấn định để bộ đôi siêu phẩm này chính thức lên kệ để phục vụ
người dùng thế giới, may mắn thay, lần này Việt Nam cũng nằm trong danh sách những
quốc gia đầu tiên kinh doanh thiết bị, trùng với ngày lên kệ của những thị trường
khác trên thế giới.
Tuy nhiên như thông lệ, để tạo điều kiện cho người dùng nôn
nóng sớm được sở hữu thiết bị mình yêu thích, Samsung đã tổ chức chương trình đặt
hàng sớm bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus
(https://bachlongmobile.com/samsung-galaxy-s9-plus.html)
để vào ngày lên kệ, người dùng không cần phải cất công chen lấn đến cửa hàng
mua sắm mà chỉ cần yên vị tại nhà thôi cũng có người đến “dâng” tận tay.
Mới đây, trang Yonhap News của Hàn Quốc đã đưa tin rằng,
Samsung đã nhận được 180.000 đơn đặt hàng trước Galaxy S9 (https://bachlongmobile.com/samsung-galaxy-s9.html)
và S9 Plus phân phối bởi ba nhà mạng lớn tại Hàn Quốc. Dù đây là một con số ấn
tượng đối với những nhà sản xuất khác tuy nhiên so với người tiền nhiệm của
mình, bộ đôi trên còn kém xa khi chỉ đạt 70% so với năm ngoái. Theo ghi nhận
thì năm 2017 vừa qua, bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus đã nhận được 260.000 đơn đặt
hàng trong ngày đầu tiên chương trình đặt hàng được diễn ra. Nhiều lý do cho rằng
bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus năm ngoái vẫn đang phục vụ rất tốt nhu cầu trải
nghiệm của người dùng và đa số họ không có nhu cầu nâng cấp thiết bị mới khi sử
dụng chưa đầy 1 năm.
Cách đây nửa tháng, CEO mảng di động của Samsung - DJ Koh từng
chia sẻ với cánh báo giới rằng ông hy vọng bộ đôi mới sẽ đạt doanh số cao hơn
người tiền nhiệm. Tuy nhiên theo như những gì mà các chuyên gia nhận định thì bộ
đôi mới sẽ thua kém nhiều so với đàn anh về doanh số bởi ngoài hệ thống camera
được nâng cấp đáng giá ra thì những chi tiết còn lại không nổi trội hơn mấy so
với Galaxy S8 và S8 Plus nên không thu hút được người dùng.
Xem thêm:
Nhất Minh
Nhận xét
Đăng nhận xét